สิ่งของและอุปกรณ์ ที่ไม่ควรเก็บไว้ในรถยนต์ของคุณ

798 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิ่งของและอุปกรณ์ ที่ไม่ควรเก็บไว้ในรถยนต์ของคุณ

สิ่งของที่ไม่ควรเก็บไว้ในรถ

ทราบหรือไม่ว่าสิ่งของที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน เมื่อมันวางอยู่ในรถแล้วอาจจะเกิดอันตรายได้ ดังนั้นพี่ๆห้ามลืมหรือเอาไปไว้ในรถเด็ดขาด สิ่งของที่ว่ามานี้จะมีอะไรบ้าง ตามแอดไปดูกันเลย
.
โทรศัพท์มือถือ
ความร้อนในรถนั้นไม่ธรรมดา อาจจะทำให้วงจรภายในโทรศัพท์มือถือได้รับความความเสียหายเสี่ยงต่อการระเบิด และเกิดเพลิงไหม้รถได้
.
ไฟแช็ก
เพราะว่าในไฟแช็กมีสารเคมี ที่เป็นของเหลวอยู่ภายใน เป็นฉนวนก่อให้เกิดเพลิงไหม้ได้ หากทิ้งไว้ในรถที่มีความร้อนสูงเป็นเวลานาน
.
ขวดน้ำพลาสติก
หากวางขวดน้ำที่มีน้ำอยู่ข้างใน แล้วบังเอิญเจอกับแสงแดดที่ส่องเข้ามาในรถและเกิดการหักเหของแสง (เหมือนกับการจุดไฟด้วยแว่นขยาย) และอาจจะทำให้เกิดไฟไหม้ได้
.
พาวเวอร์แบงค์
เพราะในแบตสำรองมีสารลิเธียมซึ่งเป็นโลหะที่ไวต่อปฎิกิริยาทางเคมี เมื่อวางไว้ในรถที่มีความร้อนสูง อาจจะทำให้เกิดการลัดวงจรและระเบิดได้
.
กระป๋องสเปรย์
ไม่ว่าจะเป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกาย สเปรย์ดับกลิ่นในรถ หรือสเปรย์ชนิดอื่นๆ ห้ามทิ้งไว้ในรถเด็ดขาด เนื่องจากกระป๋องสเปรย์เต็มไปด้วยแรงอัด หากทิ้งไว้ในรถที่โดนแสงแดดนานๆ อาจจะทำให้เกิดประกายไฟหรือระเบิดได้
.
ทั้งหมดนี้ก็เป็นสิ่งของที่ไม่ควรเก็บไว้ในรถยนต์ ป้องกันไว้ดีกว่ามาแก้ไขนะคะ และในส่วนของที่ "ต้องมีติดรถไว้ก็คือ ประกันรถ" นั้นเอง...

ประกันรถยนต์ที่เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยม


ขอบคุณข้อมูลเพจ:  นายหน้าสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์




Powered by MakeWebEasy.com